วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Rolleri Press Brake Tool ใช้แล้วจะติดใจ ลูกค้าซื้อซ้ำต่อเนื่องกันมากขนาดนี้




          ทูลใบมีดพับ ที่มีคุณภาพนั้นมีหลายสำนัก แต่ทูลที่เหมาะสมกับคุณทั้งคุณภาพ งบประมาณ และบริการก่อนและหลังการขายนั้นอาจมีไม่มาก

          Rolleri by Wongtanawoot เราให้บริการออกแบบทูลใบมีดพับที่เหมาะสมกับงานพับของคุณ ไม่ว่างานจะมายากขนาดไหนก็ตาม เราจะค้นหาวิธีและออกแบบขั้นตอนการพับให้คุณได้มั่นใจว่าคุณจะได้ใช้ทูลที่เหมาะสมกับงานมากที่สุดในเงินลงทุนที่น้อยที่สุดที่เป็นไปได้

         ความแข็งในระบบ European Style ของทูลใบมีดพับ Rolleri คือที่กล่าวขานกันในวงการจนปัจจุบัน Rolleri กลายเป็นทูลเริ่มต้น #1 ให้กับเครื่องยุโรปหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ที่จำหน่ายไปทั่วทุกประเทศ ระบบชุบแข็งนี้ทำมาเพื่อยืดอายุการใช้งานของทูลและลดการสึกหรอที่จะส่งผลทางลบโดยตรงต่อคุณภาพชิ้นงาน การใช้ใบมีดพับที่ดีจะทำให้เครื่องคุณภาพดีของคุณส่งมอบงานคุณภาพที่สร้างชื่อเสียง ลดเวลา ลดข้อผิดพลาด และกล้ารับงานที่มีราคาได้เป็นอย่างดี อย่าปล่อยให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุณยังต้องทนใช้ใบมีดพับที่ด้อยคุณภาพ อย่าให้ความสามารถของคุณหลบอยู่หลังใบมีดที่มาตรฐานไม่ถึงคุณภาพฝีมือของคุณ

ติดต่อเราวันนี้เพื่อปลดปล่อยความกังวลนั้นออกไปแล้วคุณจะพบมิติใหม่แห่งการพับที่นำธุรกิจและความสุขในชีวิตมาให้คุณได้อย่างแตกต่าง อย่าลืมนะครับว่างานจะสวยไหมขั้นตอนสุดท้ายก็อยู่ที่การพับของคุณนี่แหละ



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ Rolleri By Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Rolleri By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น